Truyện bách hợp: Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi – Chương 29

Leave A Comment ,



Nàng thật sự cảm động,không biết nói gì ngoài câu cám ơn, Điền Cảnh Lâm lấy tay xoa đầu nàng,dẫn nàng đi đến bên bàn,thấp cây nến lên,không biết từ ở đâu lấy ra cây đàn ghita,còn vừa đàn vừa hát bài happy birthday,âm thanh trầm lắng dễ nghe,rất hợp với không khí lãng mạn này.

“Mau ước đi”

Điền Cảnh Lâm lấy ra máy quay phim đi đến bên cạnh của nàng,Nhậm Dĩnh mỉm cười nhắm mắt lại không biết ước điều gì,lát sau chu cái miệng nhỏ nhắn ra thổi nến.

“Tiểu Dĩnh,ngươi ước cái gì vậy ?”

“Không nói cho ngươi biết”


Nàng chính là ước Điền Cảnh Lâm luôn được hạnh phúc,chỉ khi Điền Cảnh Lâm hạnh phúc nàng mới có thể hạnh phúc. Điền Cảnh Lâm đi đến ngồi bên cạnh,nắm chặt lấy tay của nàng.

“Nửa đời còn lại của ngươi,giao cho ta có được hay không”

Nhậm Dĩnh “phốc xích” một tiếng bật cười,chưa từng thấy qua ai thú tội lại dùng từ như vậy, Điền Cảnh Lâm liếc nàng một cái,từ trong túi lấy ra chiếc hộp trang trí rất đẹp mắt đưa cho nàng,Nhậm Dĩnh mở ra liền nhìn thấy hai chiếc nhẫn, Điền Cảnh Lâm đeo lên tay cho nàng,tuy là trong lòng căng thẳng,nhưng vẻ mặt rất nghiêm túc.

“Ngươi…có muốn lấy ta hay không”

“Ngu ngốc,còn phải hỏi sao,cả đời này ngươi cũng chỉ có thể cưới ta”

Bây giờ đến phiên nàng đeo nhẫn cho Điền Cảnh Lâm,sau đó liền cưỡng hôn Điền Cảnh Lâm,nụ hôn ngọt ngào đầy hạnh phúc này,khiến cho thời gian cũng dừng lại,chỉ còn lại hai trái tim cùng chung nhịp đập,đang hòa làm một thể,pháp luật có thể ngăn cản bọn họ cưới nhau,nhưng không thể ngăn được bọn họ yêu nhau,kết hôn cũng chỉ là thể hiện tình cảm dành cho nhau,quan trọng là trong lòng của hai người có nhau là đủ rồi.

Điền Cảnh Lâm vốn là muốn đợi nàng giải quyết xong chuyện của Nhậm Thành,sau đó mới cầu hôn Nhậm Dĩnh,hôm nay là sinh nhật của nàng,cho nên Điền Cảnh Lâm liền chọn ngày đặc biệt này để cầu hôn.

Một tháng sau Điền Cảnh Lâm đã bình phục hoàn toàn,nàng mang Nhậm Dĩnh trở về thành phố,tạm thời hai người đang ở khách sạn của nhà nàng,Điền Cảnh Lâm đang bị “truy nã” chỉ đành phải trùm nón trên cổ áo lên đầu,nắm tay Nhậm Dĩnh đi dạo ngoài phố,cùng nhau đi ăn,cùng nhau xem phim,làm tất cả những gì các cặp đang yêu nhau đều làm,buổi tối nàng chỡ Nhậm Dĩnh lên đỉnh núi,nàng dựa vào đầu xe,ôm lấy Nhậm Dĩnh cùng nhau ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

“Tiểu Dĩnh, ngươi muốn nhà của chúng ta sau này sẽ như thế nào ?”

“Nhà của chúng ta sau này không cần phải lớn,chỉ cần cảm thấy ấm áp,bên ngoài có trồng cây xanh vậy là đủ rồi”

“Vậy có giống như căn nhà trên kia hay không ?”

Điền Cảnh Lâm xoay người chỉ tay lên ngôi nhà cách đây không xa,bên ngoài là sân cỏ,còn có trồng rất nhiều hoa,còn có một thác nước nhân tạo ở bên ngoài,nhà cũng được làm từ kính thủy tinh bên ngoài nhìn vào sẽ thấy hình ảnh của mình phản chiếu trên kính,bên trong nhìn ra sẽ thấy toàn bộ đều là trong suốt,tạo cho người ta không khí vô cùng thoải mái.

“Thật là đẹp,nhưng là có lẽ sẽ rất đắt tiền”

Nhậm Dĩnh đột nhiên bỉu môi,nàng cũng biết mình không thể yêu cầu quá cao,nếu không Điền Cảnh Lâm sẽ khỗ,dù sao bây giờ nàng cũng là do Điền Cảnh Lâm nuôi,hơn nữa Điền Cảnh Lâm lại không có đi làm,lấy tiền ở đâu ra mua nhà. Điền Cảnh Lâm mỉm cười chở nàng đến trước cửa nhà.

“Có muốn vào xem thử hay không”

“Ngươi…”

“Bây giờ nó là nhà của chúng ta,mau vào trong xem đi”

Nhậm Dĩnh hóa đá nữa giây,để yên cho Điền Cảnh Lâm dẫn đến trước cửa,nàng đặt tay Nhậm Dĩnh lên vách tường ở bên cửa,nó được thiết kế dùng dấu vân tay chứ không cần chìa khóa,vừa bước vào là phòng khách,có một bộ ghế salon cùng tivi ở đó,bên phải là cầu thang làm bằng thủy tinh được xây ở trên vách tường,bên trái cách phòng khách không xa là phòng bếp,còn có phòng sách,nhìn lên đã thấy lang can của tầng trên,ở trên lầu có ba phòng,phòng lớn nhất là của hai người,ban đêm nằm ở trên giường,còn có thể kéo đi bức màn ở trên trần nhà để ngắm sao,Nhậm Dĩnh hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác,bây giờ cũng không biết nên nói cái gì cho phải….

“Có thích hay không”

“Rất thích…”

Nhậm Dĩnh hai mắt đỏ ửng ôm lấy Điền Cảnh Lâm,tuy là nhà của Nhậm Thành lớn hơn rất nhiều,nhưng đây mới thật sự là ngôi nhà mà nàng mong ước, Điền Cảnh Lâm đưa bản thiết kế nhà cho Điền Minh Luân,nhờ hắn mau chống làm xong,nàng cũng sớm đoán được Nhậm Dĩnh sẽ thích nó,bây giờ nhìn đến phản ứng của Nhậm Dĩnh,để cho nàng càng cảm thấy hạnh phúc,xem ra đây là quyết định đúng nhất từ trước đến giờ của mình.

Blogger
Facebook - Comments

No comments...Leave one now

Powered by Blogger.