Truyện bách hợp: Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi – Chương 23

Leave A Comment ,

Điền Cảnh Lâm cũng hiểu được nàng khó xử,cho nên mỉm cười chấn an,dù sao sớm muộn gì Nhậm Thành cũng sẽ phát hiện quan hệ của hai người,đến lúc đó Điền Cảnh Lâm bị tống cổ ra khỏi nhà là chuyện nhỏ,để lại Nhậm Dĩnh nàng mới không an tâm.

“Không cần lo lắng,để ta nghĩ cách khác”

Hai người đi trở lại đại sảnh, Nhậm Thành sai người cho gọi hai người bọn họ,đến nơi đã thấy có rất nhiều quan khách ở đây,hắn mỉm cười đặt tay trên vai của nàng.

“Nàng là Điền Cảnh Lâm,con nuôi của ta,Cảnh Lâm đây là mấy vị bằng hữu lâu năm của ta”

Điền Cảnh Lâm trong lòng căng thẳng,cố gắng mỉm cười chào hỏi,đột nhiên nàng cảm thấy mình làm chuyện có lỗi với hắn,trong lòng có chút áy náy.


“Điền Cảnh Lâm,không phải là nữ nhi của Điền Tôn Triết, người sáng lập ra tập đoàn Điền Lâm nổi tiếng quốc tế hay sao”

Không biết nam nhân khoảng bốn mươi mấy tuổi kia là ai lên tiếng nói, Điền Cảnh Lâm sắc mặt tái nhợt,lại nhìn đến mọi người đang chăm chú nhìn về phía mình,nàng vội lắc đầu mỉm cười.

“Có lẽ là trùng tên đi…”

“Thì ra là như vậy ha ha”

Thấy bọn họ có vẻ tin tưởng, Điền Cảnh Lâm thỡ phào nhẹ nhõm,nếu để cho Nhậm Thành hoài nghi,hắn nhất định sẽ điều tra,còn tưởng nàng làm vệ sĩ cho hắn là có mục đích gì đây,đến lúc đó mọi chuyện sớm muộn gì cũng bại lộ,nàng cũng không thể lấy lý do gì tiếp tục làm vệ sĩ.Nhậm Dĩnh tuy là biết Điền Cảnh Lâm là người trước đây mình thầm yêu nhiều năm,nhưng cũng không có biết thân phận thật sự của Điền Cảnh Lâm,tuy là từng đến qua nhà của Điền Cảnh Lâm, nhưng cũng không có hỏi đến những vấn đề này,chỉ cần Điền Cảnh Lâm ở bên cạnh nàng là đủ rồi,những chuyện khác nàng không quan tâm.

Lát sau tiếng nhạc du dương vang lên,ánh đèn mờ ảo,mọi người cùng nhau khiêu vũ, Điền Cảnh Lâm đi đến bên ghế ngồi uống rượu một mình,Nhậm Dĩnh đi đến bên cạnh,mỉm cười giơ ra một bàn tay.

“Có thể nhảy với tay một bài chứ ?”

Điền Cảnh Lâm vội lắc đầu,kêu nàng nhảy nhạc ở quán bar còn có thể miễng cưỡng chấp nhận,khiêu vũ nàng không biết,Nhậm Dĩnh cũng đoán được cho nên kéo nàng đứng lên,đi đến bên trong đại sảnh,kéo tay Điền Cảnh Lâm đặt bên eo nhỏ của mình,một tay nắm chặt tay của mình.

“Ta dạy ngươi”

Điền Cảnh Lâm trong lòng kêu khỗ,chỉ đành miễng cưỡng nhảy theo,Nhậm Dĩnh xoay người nhẹ nhàng ngã vào lòng của nàng, Điền Cảnh Lâm vội đẩy nàng ra tiếp tục nhảy,tình cảnh thân mật như vậy nếu để mọi người chú ý đến thì không tốt,lát sau ánh đèn chiếu xuống chỗ của hai người,mọi người cũng dừng nhảy dõi mắt theo, Điền Cảnh Lâm âm thầm thở dài,tiếng nhạc kết thúc mọi người vỗ tay tán thưởng,Nhậm Dĩnh mỉm cười,khom người cúi chào.

“Nữ nhi của ngươi thật là xinh đẹp,không biết ai có phúc làm con rể của ngươi đây”

“Ha ha, ta cũng đang chờ nàng dẫn con rể về ra mắt đây”

Điền Cảnh Lâm nghe vậy,ho nhẹ một tiếng đi trở về bàn,xem ra Nhậm Thành không có cơ hội nhìn thấy con rể của mình rồi,nàng lại nhìn thấy Điền Minh Luân đang ngồi ở bàn đối diện cùng mấy quan khách trò chuyện,ánh mắt của hắn đang nhìn về phía nàng,nàng giả bộ như không có gì,lấy ra điếu thuốc hút,lại nhớ đến Nhậm Dĩnh không thích mình hút thuốc,đành bỏ trở vào trong bao thuốc, Điền Cảnh Lâm cũng không biết từ lúc nào bản thân trở nên nghe lời như vậy.

Buổi tối trở về phòng,Nhậm Dĩnh đẩy ngã nàng xuống ghế salon,không biết ở đâu lấy ra sợi dây màu đỏ cột hai tay của nàng đặt ở phía sau lưng,còn mạnh bạo cưỡng hôn nàng, Điền Cảnh Lâm không biết Nhậm Dĩnh hôm nay tại sao lại mạnh bạo như vậy.

“Ngươi làm gì,chơi trò SM sao ?”

Nhậm Dĩnh mỉm cười đầy ngọt ngào,đưa ra một ngón tay che miệng của nàng lại,ý bảo không cần nói chuyện,Nhậm Dĩnh đi mở nhạc,còn là loại làm cho người ta hít thỡ không thông,giọng nữ trong bài hát vang lên huyền bí đầy quyến rũ: “Vâng thưa chủ nhân …Ta sẽ cố gắng để làm những gì ngài thích …Ta có thể ôn nhu … Ta có thể cuồng nhiệt…Hãy để ta làm điều đó … làm ơn … làm ơn …” Điền Cảnh Lâm nghe đến đây có mấy phần căng thẳng,không nghĩ đến Nhậm Dĩnh có thú vui này….

Blogger
Facebook - Comments

No comments...Leave one now

Powered by Blogger.