Truyện bách hợp: Ta Không Phải Người Hầu Của Ngươi – Chương 13

Leave A Comment ,

Khu chợ cũng không tính là lớn,nhưng có bán rất nhiều món ăn cùng những thứ khác,Nhậm Dĩnh nhìn thấy đồ ăn vặt hai mắt liền phát sáng,lôi kéo Điền Cảnh Lâm chạy khắp nơi,mua chỗ này một ít,chỗ kia một ít, Điền Cảnh Lâm cũng không nghĩ đến Nhậm Dĩnh thích ăn quà vặt như vậy,còn mua rất nhiều, Điền Cảnh Lâm còn nhớ trước đây lúc còn đi học nàng cũng thường cùng mấy bằng hữu đến đây,bây giờ thật muốn quay về thời học sinh,không lo nghĩ,không có quá nhiều buồn phiền như bây giờ.Đang suy nghĩ đột nhiên nhìn đến Nhậm Dĩnh cầm lên viên kẹo mềm cắn một nữa,còn một nữa bỏ vào trong miệng của nàng. Điền Cảnh Lâm hóa đá nữa giây,trợn to mắt nhìn Nhậm Dĩnh,nữ nhân này…ngươi không hiềm khí ta,nhưng ta còn là hiềm khí ngươi a,một viên kẹo cũng có thể chia hai được sao,ngay cả bạn gái cũ cũng không có thân mật như vậy,hơn nữa bây giờ đang ở ngoài đường phố còn làm như vậy,người khác sẽ rất dễ hiểu lầm.

Có mấy tiểu hài tử đang đi dạo,nhìn thấy Điền Cảnh Lâm cùng Nhậm Dĩnh,liền kéo tay nhau chỉ về phía hai người.


“Ngươi xem hai người kia,ở ngoài đường phố còn thân mật như vậy,nhất định là quan hệ mờ ám”

Nhậm Dĩnh mặt vô tội nhìn Điền Cảnh Lâm,nàng còn không biết hành động của mình rất mập mờ,không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên hai má đỏ ửng,quay đầu đi chỗ khác. Điền Cảnh Lâm nhìn thấy bộ dạng của nàng như vậy cũng bật cười,lắc đầu thỡ dài.Ngay lúc này lại phát hiện bị người chụp ảnh, Điền Cảnh Lâm nhíu mày đi đến bên cạnh nam nhân kia.

“Ngươi làm gì chụp lén sao?”

“Ta là nhiếp ảnh gia đến đây lấy cảm hướng,lại nhìn đến hai người cho nên mới chụp lại,thật xin lỗi đã làm phiền”

Nam nhân kia nói xong còn muốn bỏ đi, Điền Cảnh Lâm liền kéo hắn lại,lạnh lùng lên tiếng.

“Xóa đi”

Nam nhân kia tuy là trong lòng rất không muốn,nhưng cũng đành xóa đi,nàng không thích chụp ảnh,còn bị người khác chụp lén càng không thích, Điền Cảnh Lâm nhìn thấy hắn đã xóa mới buông tha cho hắn.

Qua ngày hôm sau vô tình trên mạng nhìn thấy hình ảnh quen thuộc,còn có tiêu đề “Trong mắt ta có ngươi”

Rất nhiều cặp tình nhân,đều là yêu nhau,hai người đang nhìn vào mắt đối phương,trong đó còn có cả nàng cùng Nhậm Dĩnh,Nhậm Dĩnh đang uy kẹo cho nàng ăn,tấm kế tiếp Nhậm Dĩnh đỏ mặt nhìn nàng,kế tiếp nàng đang cười còn Nhậm Dĩnh thì ngượng ngùng quay đầu đi chỗ khác, Điền Cảnh Lâm nỗi máu điên,âm thầm nguyền rủa tên nam nhân chết tiệt kia,dám lừa nàng,còn tung ảnh lên mạng. Điền Cảnh Lâm nhìn thấy Nhậm Dĩnh đang trên lầu đi xuống,liền đóng laptop lại giả bộ coi tivi,nàng cũng không biết tại sao đột nhiên cảm thấy không được tự nhiên,nhưng Điền Cảnh Lâm có nằm mơ cũng không ngờ được,Nhậm Dĩnh sáng sớm đã nhìn thấy,còn save làm hình nền điện thoại đây.

“Chào buổi sáng”

Nhậm Dĩnh cười tươi như hoa,để cho nàng càng không được tự nhiên,cũng không biết Nhậm Dĩnh hôm nay bị trúng tà hay sao,còn vui vẻ như vậy,nàng cũng tùy tiện chào hỏi lại.

“Nga chào buổi sáng”

Nhậm Dĩnh ánh mắt đầy tinh quái liếc nhìn Điền Cảnh Lâm,để cho nàng có chút căng thẳng cảm giác có chuyện không ổn sắp xảy ra,từ trong túi lấy ra hộp thuốc,bỏ một điếu lên miệng,vừa định bật lửa liền bị Nhậm Dĩnh đoạt lấy.

“Không phải ta nói qua rồi sao,bắt đầu từ hôm nay liền cai thuốc đi”

Điền Cảnh Lâm cũng không biết nói gì cho phải,dù sao ta cũng chỉ là vệ sĩ của ngươi,cũng không phải cái gì ta đều nghe theo ngươi,ngươi không thích ta đi chỗ khác hút là được chứ gì,đang muốn đứng lên lại bị Nhậm Dĩnh kéo lại.

“Ta cho ngươi xem cái này”

“Không cần ta xem rồi”

Điền Cảnh Lâm nghe vậy cũng đoán được phần nào,cho nên lên tiếng cự tuyệt,Nhậm Dĩnh chóp mắt mấy cái,tà cười kéo lấy tay Điền Cảnh Lâm.

“Ngươi biết ta muốn cho ngươi xem gì sao ?,có phải cảm thấy chúng ta rất xứng đôi hay không,ta xem trên mạng bọn họ cũng là nói như vậy”

Điền Cảnh Lâm lại nhớ đến lúc trước Nhậm Dĩnh từng nói qua muốn quen nàng,không lẽ bây giờ thật vẫn còn chưa từ bỏ ý định này,không thể nào,nhìn bộ dáng của Nhậm Dĩnh giống đang đùa giỡn nhiều hơn là nghiêm túc, Điền Cảnh Lâm thỡ phào nhẹ nhõm.

“Nói giỡn sao,ngươi tha cho ta đi”

“Ta là nói nghiêm túc…ngươi có thích ta hay không ?”

Blogger
Facebook - Comments

No comments...Leave one now

Powered by Blogger.